Thứ Tư, 4 tháng 9, 2019

Sử dụng thuốc mọc tóc:Nên hay không ?

Rất nhiều người trong chúng ta hiện nay mắc phải tình trạng rụng tóc nhiều gây hói đầu. Một số nguyên nhân trực tiếp và gián tiếp dẫn đến tình trạng tóc rụng nhiều hơn mức bình thường, để cải thiện tình trạng tóc thưa và hói, một số người đã tìm đến thuốc mọc tóc. Vậy sử dụng thuốc giúp tóc nhanh dài và kích thích mọc tóc liệu có thật sự hiệu quả? 

Nên hay không khi sử dụng thuốc mọc tóc ? 

Việc sử dụng thuốc mọc tóc đang rất phổ biến, hiện nay được xem là giải pháp hữu hiệu và giúp cho người bị thưa tóc, hói đầu cải thiện được tình trạng tóc rụng quá nhiều. 

Tuy nhiên, một số khác do cơ địa mà sau khi sử dụng thuốc mọc tóc đã gây ra tình trạng bị kích ứng ngay tại da đầu, tác dụng phụ không mong muốn. Hoặc do sử dụng phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Gây ra nhiều ảnh hưởng và hệ lụy về lâu dài cho người sử dụng. 

Việc sử dụng thuốc mọc tóc sẽ mang lại kết quả nhanh chóng, và có tác dụng hiệu quả lập tức thì. Nhưng nếu bạn không sử dụng theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa hay tự ý mua thuốc về nhà dùng, sẽ gây phản tác dụng, chính vì vậy bạn nên suy nghĩ kỹ và lựa chọn sản phẩm phù hợp, có nhãn mác, và nguồn gốc xuất xứ hợp pháp, rõ ràng để tránh những kết quả không mong muốn. 

Sử dụng thuốc mọc tóc:Nên hay không ?-https://chamsoctocdungcach.blogspot.com/
Sử dụng thuốc mọc tóc:Nên hay không ?

Rất nhiều phương pháp kích thích mọc tóc được người tiêu dùng lựa chọn để thay thế cho việc sử dụng thuốc mọc tóc. Nhưng kết quả mang lại thì không mấy tốt, bởi nhu cầu càng nhiều, thì hàng giả, nhái kém chất lượng trôi nổi càng tăng, và chính vì sự cả tin của người tiêu dùng, ham rẻ và tiện lợi nên đã tự làm cho mái tóc của mình không những không mọc tóc như lời quảng cáo mà còn sinh ra những tình trạng oái oăm khác như xuất hiện kích ứng da tại chỗ, vảy nến, hay các bệnh liên quan tới da đầu khác. 

Làm sao để sử dụng thuốc mọc tóc an toàn và hiệu quả ? 

Để giúp tóc mọc nhanh dài và dày hiệu quả, an toàn cho da đầu thì tốt hơn hết là bạn nên sử dụng các cách tự nhiên, các thảo dược từ thiên nhiên, ví dụ như : bồ kết, bưởi, tinh dầu dừa, oliu, trái bơ, tỏi,… 

Đó chính là các thảo dược thiên nhiên mà bạn có thể sử dụng dùng làm cách giúp tóc mọc nhanh và cải thiện đáng kể tình trạng thưa tóc, hói đầu. Mà không lo gây hại đến sức khỏe và gây hại cho da đầu. Giảm rụng tóc tốt nhất, nhưng chắc chắn rằng bạn nên sử dụng lâu dài, và kiên trì trong một thời gian thì mới có hiệu quả mang lại. 

Sử dụng thuốc mọc tóc:Nên hay không ?-https://chamsoctocdungcach.blogspot.com/
Sử dụng thuốc mọc tóc:Nên hay không ?


Tác hại của việc sử dụng thuốc mọc tóc không nguồn gốc 

Trên thị trường hiện nay, rất nhiều loại thuốc điều trị rụng tóc, kích thích mọc tóc, giảm rụng tóc,… xuất xứ từ các nước như Hàn Quốc, Mỹ, Nhật,…Hầu hết các sản phẩm đều được bán và khẳng định tên tuổi, hiệu quả sử dụng cũng như không gây kích ứng cho da đầu, không tác dụng phụ. Tuy nhiên , sau khi bạn mua về và sử dụng thì rất nhiều trường hợp đã gây ra các tác dụng phụ không mong muốn như lông mọc lên nhiều và rậm mà không thấy tóc mọc, hay da đầu bị bong tróc, vảy và ngứa kèm theo lở loét. 

Đó chính là tác hại của việc bạn sử dụng thuốc trôi nổi bên ngoài mà không thông qua quy trình khám tại cơ sở y tế , bệnh viện chuyên khoa, và được sự đồng ý sử dụng của bác sĩ chuyên ngành. Ngoài những tác hại trên, còn ảnh hưởng tới mẹ đang cho con bú, phụ nữ sau sinh sẽ có nguy cơ rụng tóc nhiều hơn, và việc sử dụng thuốc mọc tóc không rõ nguồn gốc hay không được bác sĩ chỉ định sẽ ảnh hưởng đến thai nhi, hay trẻ sơ sinh đang trong thời kỳ cho bú sữa mẹ. Với nam giới , nhiều loại thuốc mọc tóc còn gây ra các tác dụng phụ như liên quan đến sinh lý, rất nguy hiểm. 

Sử dụng thuốc mọc tóc:Nên hay không ?-https://chamsoctocdungcach.blogspot.com/
Sử dụng thuốc mọc tóc:Nên hay không ?

Mặc dù đã dược cảnh báo , nhưng người tiêu dùng vẫn không sợ và vẫn tin dùng những sản phẩm thuốc mọc tóc đang trôi nổi trên thị trường hiện nay, họ tin vào sự rẻ và tiện dụng, tiện lợi cũng như tin vào lời quảng cáo mà vô tình làm cho tình hình rụng tóc không được cải thiện, còn gây thêm bệnh vào người, hậu quả khôn lườn. 

Tuy nhiên không hẳn là thuốc mọc tóc nào cũng là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Trước khi mua sản phẩm, bạn phải tìm hiểu kỹ xem liệu đây là xuất xứ của nhãn hàng nào, công ty nào, ở đâu và có thành phần gì, có giấy bảo đảm chất lượng của bộ y tế cấp phép hay không? Để tránh những rủi ro đáng tiếc. 

Hãy đến cơ sở y tế, phòng khám uy tín chất lượng, nơi bạn có thể khám và chẩn đoán được tình trạng, nguyên nhân gây rụng tóc, thưa tóc và hói đầu để được bác sĩ, chuyên gia tư vấn thuốc mọc tóc, phương pháp hữu hiệu nhất giúp mang lại hiệu quả cao, tóc mọc dài và dày nhanh mà không gây hại cho da đầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét