Thứ Năm, 28 tháng 5, 2020

Cách mọc tóc nhanh bằng tinh dầu bưởi

Ngàn xưa đến nay, cách mọc tóc nhanh bằng vỏ bưởi luôn được truyền tay, các chị em phụ nữ luôn áp dụng mỗi khi mái tóc có dấu hiệu hư tổn nặng. 

Vậy đâu là lý do khiến mái tóc của bạn bị hư tổn?

Nguyên nhân gây ra tình trạng tóc khô xơ chẻ ngọn

- Nguyên nhân bên trong: tác động của một số nội tiết bên trong cơ thể của mỗi người chúng ta, thiếu hụt các sắc tố giúp cho cân bằng dinh dưỡng của sợi tóc, làm tóc không thể hút được các dưỡng chất từ sâu bên trong, vì vậy tóc ngày một teo lại và mất sức sống. 

- Nguyên nhân bên ngoài: các yếu tố thường thấy như làm đẹp, quá chăm chút cho mái tóc bằng các chất hóa học, chất nhuộm , duỗi, uốn, và dùng các dụng cụ sấy , các loại dầu gội đầu bao gồm nhiều hóa chất có hại cho sợi tóc làm kiềm hãm sợi tóc phát triển, gây ra tình trạng tóc khô xơ và kém chắc khỏe bóng mượt. 

Cách mọc tóc nhanh bằng tinh dầu bưởi-https://chamsoctocdungcach.blogspot.com/
Cách mọc tóc nhanh bằng tinh dầu bưởi
Luôn lo lắng cho vẻ đẹp bên ngoài của mình, bạn đang tìm cho mình một giải pháp hữu hiệu nhất về cách mọc tóc nhanh, cách làm đẹp cho sợi tóc chắc-bóng-khỏe ngay từ sâu bên trong. Mà vẫn chưa thể tìm ra được đâu là cách tốt nhất, hiệu quả nhất. 

Xin chia sẻ cùng bạn cách giúp mái tóc mọc nhanh dài với tinh dầu bưởi , một cách được các bà mẹ bỉm sữa sau khi sinh xong bị rụng nhiều tóc và gây hói đầu từng mảng, thưa tóc đã sử dụng và cho kết quả hơn mong đợi.

Làm tóc mọc nhanh dài và dày hơn với tinh dầu bưởi

Không phải điều ngẫu nhiên mà từ xa xưa các mẹ, các chị đã biết lựa chọn vỏ bưởi gội đầu giúp mái tóc dài bóng mượt. Các nghiên cứu về tác dụng của vỏ bưởi cho thấy trong vỏ bưởi chiếm 0,15% tinh dầu bưởi với 2 thành phần chính là: limonene (41,45% – 84,62%) và myrcen (8,28% – 50,66%) có tác dụng nuôi dưỡng tóc, kích thích làm tóc mọc nhanh dài và dày hơn, đồng thời làm giảm lượng tóc gãy rụng rất hiệu quả.

Cách mọc tóc nhanh bằng tinh dầu bưởi-https://chamsoctocdungcach.blogspot.com/
Cách mọc tóc nhanh bằng tinh dầu bưởi


Tinh dầu bưởi giúp mọc nhiều tóc con và giúp tóc nhanh dài hiệu quả

Cách dùng:

Trước khi dùng tinh dầu bưởi, bạn gội sạch đầu và để tóc khô. Da đầu sạch giúp chân tóc thông thoáng, từ đó giúp làm tăng hiệu quả thẩm thấu tinh dầu bưởi vào nang tóc nhiều hơn.

Chuẩn bị tinh dầu bưởi dạng lọ xịt có vòi xịt. Đặt sát vòi xịt vào chân tóc và xịt nhẹ. Xịt quanh da đầu với các điểm xịt cách nhau khoảng 2 cm. Sau đó massage da đầu nhẹ nhàng để tinh dầu bưởi thẩm thấu vào nang tóc hiệu quả hơn. Không cần gội lại tóc khi dùng tinh dầu bưởi làm tóc mọc nhanh. Thực hiện 1 – 2 lần/ngày. Nên thực hiện tốt nhất vào buổi tối trước khi đi ngủ

Cách mọc tóc nhanh bằng tinh dầu bưởi-https://chamsoctocdungcach.blogspot.com/
Cách mọc tóc nhanh bằng tinh dầu bưởi
Ngoài tác dụng làm tóc mọc nhanh dài và dày, tinh dầu bưởi cũng có khả năng chữa trị chứng hói đầu. Bạn chỉ cần xịt tinh dầu bưởi vào vùng da đầu bị hói 4 lần/ngày để các nang tóc được phục hồi, từ đó giúp mọc lại tóc ở những vùng da đầu bị hói.

Bên cạnh việc dùng cách mọc tóc nhanh bằng tinh dầu bưởi, bạn cũng nên kết hợp với viên uống mọc tóc Qik Hair đang bán trên thị trường hiện nay , giá cả phải chăng nhưng mang lại cho bạn một bộ tóc chắc khỏe, dài và dày. Hiệu quả được tin dùng nhất hiện nay. Hãy áp dụng và kiên trì sử dụng, chắc chắn sẽ mang lại một kết quả cực kì hữu hiệu tốt nhất không làm bạn thất vọng. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét