Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2020

Giúp mái tóc chắc khỏe bóng mượt hơn nhờ cách chải đầu, bạn đã biết chưa?

Bạn đang có một cuộc hẹn, bạn sắp ra ngoài và bạn cần phải chăm chút cho vẻ đẹp của mình trước khi đi gặp bạn bè, hay người quan trọng. Makeup khuôn mặt nhưng mái tóc vẫn là điều cần thiết nhất. Làm sao để có một vẻ đẹp hoàn mỹ một cách hoàn hảo. 

Mái tóc đẹp hơn nhờ cách chải

Chải tóc cũng là một công đoạn giúp cho mái tóc được định hình trước khi bạn muốn tạo kiểu nào đó. Cách chải không đơn giản là cầm chiếc lược rồi mạnh tay kéo phần tóc rối , như vậy sẽ rất đau đấy. Đặc biệt là sẽ gây ra tình trạng rụng tóc nhiều hơn, sau khi gội đầu xong các bạn nữ thường có thói quen chải tóc, đây là một thói quen nguy hiểm cho mái tóc và cần phải hạn chế ngay. 



Có rất nhiều loại lược khác nhau để phù hợp với những loại tóc khác nhau như lược tròn, lược bản to, lược gỗ với nhiều gai sát nhau, bàn chải hình bầu dục,… Bạn cần hiểu rõ các loại lược để lựa chọn một cây phù hợp nhất mỗi khi bạn muốn tạo kiểu cho mái tóc của mình. Chỉ bạn một vài loại cơ bản dưới đây: 

1 Một chiếc lược hình chữ nhật

Lược dạng bản to có răng và lớp đệm mềm, lí tưởng cho việc massage da đầu, hạn chế sự kéo, dứt tóc khi chải, giúp gỡ những đám tóc rối, giúp tóc thẳng và mượt tự nhiên. Nếu bạn muốn sấy khô tóc hoặc duỗi thẳng thì một chiếc lược bản to sẽ là trợ thủ đắc lực.



2. Lược dạng đánh rối

Loại lược này có các gai nằm về cùng một khía và có những khoảng hở thông khí giữa những gai. Dạng lược này có nhiều hình dáng với nhiều kích cỡ khác nhau để tạo độ phồng, tạo khối hoặc đánh rối cho mái tóc.

3. Chiếc lược dạng tròn

Lược tròn rất dễ tính và thân thiện đối với mọi loại tóc, giúp phân bổ đều lượng dầu tự nhiên cho mái tóc. Có rất nhiều kiểu lược tròn nhưng tất cả đều giúp bạn làm mượt tóc, tạo độ bồng, tạo khối đặc biệt phù hợp với những nàng tóc uốn.


4. Lược kim loại

Loại lược có răng bằng kim loại sẽ hoàn hảo với mái tóc xoăn dày. Nhưng các nàng không nên dùng loại lược này khi tóc còn ướt vì dễ gây gãy rụng, hãy dùng nó khi bạn muốn có một mái tóc xoăn bồng đầy sức sống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét