Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2020

Khám phá tính cách qua mái tóc của bạn

Hãy tự bản thân khám phá chính mình thông qua những việc làm hằng ngày nhé. Ví dụ đơn giản như cách bạn uống nước, hay thói quen lúc ngủ dậy, lúc chạy xe, đến chỗ làm,....kể cả khi bạn chăm sóc bản thân như makeup, trang phục hàng ngày,...và bên cạnh đó là cách mà bạn chăm sóc cho mái tóc của chính mình cũng biểu lộ rõ nét tính cách mà bạn đang sở hữu là độc nhất không ai có đấy nhé. 
Nghe thú vị phải không nào? Vậy thì hãy cùng chúng tôi đọc thêm bài chia sẻ dưới đây để có thể hiểu hơn bản thân bạn nhé. 

Có nhiều cách khác nhau để nhận ra điểm khác biệt giữa bản thân mình với phần còn lại của thế giới, nhưng đã bao giờ bạn nghĩ tới thói quen chăm sóc tóc cũng tiết lộ không ít về tính cách của bạn? Câu trả lời là CÓ, hãy cùng khám phá nhé

1.CÔ NÀNG ĐỀ CAO CHỦ NGHĨA ĐỘC LẬP VÀ SỰ HOÀN MỸ

Nếu bạn là một cô gái thích xếp ngay ngắn các sản phẩm chăm sóc tóc của mình, chờ đợi tới đêm để bôi lần lượt từng thứ lên tóc như một nghi lễ thiêng liêng, chắc chắn bạn là một cô gái tỉ mỉ và yêu thích sự hoàn hảo!

Khám phá tính cách qua mái tóc của bạn


2.CÔ NÀNG MÈO LƯỜI MÈ NHEO

Bạn là một cô gái cảm thấy thật vô cùng phiền phức khi nhất định phải dùng thật chính xác tất cả các sản phẩm trong một bộ? Hoặc bạn là người gần như không bao giờ thực hiện đầy đủ các bước và sẽ "tối giản" một vài khâu hay đơn giản là bạn sẽ luôn trung thành với những sản phẩm siêu đơn giản và thỉnh thoảng vẫn “quên” gội đầu? 

Khám phá tính cách qua mái tóc của bạn


Nếu thấy đúng với một trong các trường hợp trên, thì chắc hẳn bạn là một cô nàng mèo lười chính hiệu. Nhưng đừng xem thường các cô nàng mèo lười nhé, vì chỉ cần các nàng muốn ra tay, thì một mái tóc rối tung như vừa ngủ dậy cũng sẽ ngoan ngoãn nằm im một cách dễ dàng như là ăn kẹo vậy.

3.CÔ NÀNG THÍCH NHỮNG ĐIỀU MỚI MẺ

Nếu bạn ngẫu hứng muốn thay đổi thói quen chăm sóc tóc hoặc đổi kiểu tóc dài tới tận hông như Rihanna sang kiểu tóc Bob. Bạn muốn thử những phương pháp chăm sóc tóc mới nhất, những sản phẩm vừa tung ra thị trường, những kiểu tóc thời thượng để xem thử điều gì là tốt nhất cho mình. Qik hair nghĩ bạn là một cô gái cởi mở, năng động, chắc chắn điều này sẽ giúp bạn khám phá nhiều điều hay ho và những kiểu tóc thú vị khiến mọi người trầm trồ không ngớt.

Khám phá tính cách qua mái tóc của bạn

4.NGƯỜI TRUNG LẬP

Mặc dù bạn không dành thời gian đứng trước gương, tạo kiểu tóc và ngắm nhìn nó hàng giờ, nhưng bạn không bao giờ xem nhẹ tầm quan trọng của việc chăm sóc tóc. Đối với bạn, mặc dù chăm sóc tóc là một phần trong thói quen hằng ngày nhưng không cần bỏ ra hàng giờ liền vì bạn cũng còn nhiều ưu tiên khác. 

Dù là bạn là một cô gái như thế nào, vui vẻ, cá tính, thích sự hoàn hảo tỉ mỉ hay sự thoái mái, thân thiện và nhút nhác,...chắc hẳn bạn vẫn luôn luôn yêu bản thân mình, đặt bản thân lên hàng đầu, chăm chút từng thứ một, cho đến mái tóc, vì vậy hãy cứ vui vẻ, yêu đời và hạnh phúc với những điều đẹp đẽ mỗi ngày, cô gái nhé!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét